[Hỏi đáp] Suy giảm sinh lý - Nguyên nhân và hướng cải thiện an toàn từ chuyên gia

Chào chuyên gia, tôi năm nay 56 tuổi, thời gian gần đây công việc của tôi khá áp lực, nhiều đêm mất ngủ, đặc biệt chuyện chăn gối không còn như xưa, sáng ra mệt mỏi. Chuyện vợ chồng cả tháng giờ chỉ 1-2 lần, mỗi lần đều mệt mỏi. Tình cảm với vợ rất tốt nhưng chuyện vợ chồng lại không ổn. Bản lĩnh đàn ông ảnh hưởng tôi cũng rất lo, tôi phải làm gì để cải thiện được tình hình này?

Anh Việt - 56 tuổi - Việt Trì, Phú Thọ

Chào anh Việt, cảm ơn anh đã đặt câu hỏi tới phongdo.vn, câu trả lời của anh sẽ được trực tiếp Tiến Sĩ, Bác sĩ Lê Sĩ Trung - Nguyên trưởng khoa phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh Viện Việt Pháp trả lời. Chào anh Việt, tôi sẽ giải đáp cho câu hỏi của anh như sau:

Nguyên nhân gây nên tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới

Vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới liên quan mật thiết đến nồng độ nội tiết tố nam trong cơ thể. Theo nghiên cứu, nội tiết tố nam thường đạt đỉnh trong cơ thể nam giới ở độ tuổi thiếu niên (giai đoạn dậy thì). Khi nam giới già đi sẽ giảm dần, vào khoảng 0.8%-1.3% mỗi năm sau tuổi 30 hoặc 40.

Nam giới gần tuổi 40 sinh lý suy giảm, thường né tránh cuộc yêu
Nam giới gần tuổi 40 sinh lý suy giảm, thường né tránh cuộc yêu
Ở tuổi từ 50 đến 70, nồng độ nội tiết tố giảm tới 40% đến 50%, Như vậy, khi đàn ông ngoài 50 tuổi, lượng nội tiết tốt trong cơ thể chỉ còn chưa đến một nửa so với thời trai trẻ. Điều này tỷ lệ tương đương với các biểu hiện suy giảm sinh lý ở nam giới Suy giảm sinh lý sẽ có các biểu hiện điển hình như: 

  • Đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi, cáu gắt, mất ngủ hoặc khó ngủ
  • Tiểu đêm nhiều do thận yếu
  • Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, yếu sinh lý
  • Giảm sự tự tin, khó tập trung, giảm động lực làm việc
  • Tăng lượng mỡ trong cơ thể

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình
Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình

Những sai lầm điển hình mà nam giới gặp phải khi bị suy giảm sinh lý

Trong quá trình tư vấn cho các quý ông, tôi thường gặp phải những trường hợp các quý ông lựa chọn sai phương pháp cải thiện, dễ dẫn tới “tiền mất tật mang”. Có thể kể đến một số sai lầm như: 

  • Lạm dụng hàng nhanh: Tình trạng này phổ biến nhất. Các anh thường tìm tới những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc (dạng uống, gel bôi, dạng xịt, rượu ngâm...). Các tác dụng phụ khi dùng “hàng nhanh” thường gặp là: Hồi hộp, rối loạn nhịp tim nhanh, đau đầu, chóng mặt, giảm thính lực, mù màu, mờ mắt, thiếu máu cơ tim, tăng huyết áp, đau mỏi cơ, cương cứng khó hạ xuống, thậm chí liệt dương vĩnh viễn,...

Lạm dụng thuốc cường dương cũng có thể gây mất khả năng cương dương
Một trong những sai lầm phổ biến của nam giới - Lạm dụng "hàng nhanh"

  • Tâm lý nóng vội, thiếu kiên trì: Việc suy giảm sinh lý ở tuổi xế chiều là điều bình thường. Yếu tố tuổi tác không chừa một ai, vì vậy các anh cũng không nên lo lắng, nóng vội. Việc cải thiện suy giảm sinh lý cần được tìm hiểu thật kỹ, kiên trì trong ăn uống tập luyện kết hợp với bổ sung các thành phần kích thích nội tiết tố nam nội sinh để đảm bảo cải thiện lâu dài, bền vững.

Phương pháp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý tốt nhất hiện nay

Về mặt cơ chế: Suy giảm nội tiết tố nam chính là CĂN NGUYÊN GỐC RỄ khiến phái mạnh suy giảm ham muốn, rối loạn sinh lý. Chính vì thế, việc kích thích cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam là nguyên tắc phù hợp nhất. Xu hướng hiện nay là dùng thảo dược hoặc các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược đã được nghiên cứu. Các thảo dược này vừa giúp cơ thể tự sản xuất nội tiết tố giúp giải quyết căn nguyên của vấn đề suy giảm sinh lý. Ngoài ra, còn bồi bổi sinh lực, giúp cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay suy giảm ham muốn.

Xu hướng cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý tốt nhất hiện nay - Thảo dược!
Tôi cho rằng đây là điều rất tốt vì đồng thời giải quyết nguyên nhân, vừa điều trị được triệu chứng Đặc biệt, dùng lâu dài rất an toàn bởi vì đối với nam giới trung, cao tuổi thì việc mắc kèm nhiều bệnh khác như tim mạch, tiểu đường, huyết áp là điều không thể tránh khỏi… Hiện nay nổi tiếng nhất phải kể đến hoạt chất Damilib từ cây Damiana (Cây tráng dương) Thành phần Damilib được chiết xuất từ cây Damiana (còn gọi là cây Tráng dương) là một thảo dược nổi tiếng quý của người Trung Mỹ với bề dày lịch sử 2000 năm. 
Damiana (còn gọi là cây Tráng dương) là một thảo dược nổi tiếng quý của người Trung Mỹ trong cải thiện sinh lý
Loài cây này được đánh giá cao nhờ hiệu quả của nó đối với sức khỏe nam giới. Hoạt chất Damilib được nhập khẩu độc quyền từ Tây Ban Nha, với công dụng và hiệu quả đã được Cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Mỹ -FDA và EFSA (châu Âu) cấp chứng chỉ công nhận

KingsUp - Sản phẩm với thành phần Damilib nhập khẩu Độc quyền

KingsUp là sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường có chứa thành phần KingsUp và rất nhiều thảo dược nổi tiếng như: Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Đông trùng Hạ thảo… Việc kết hợp các hoạt chất này và tổng hợp thành dạng viên uống như sản phẩm KingsUp đánh dấu một bước tiến trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới. Đem lại hiệu quả cao mà lại an toàn, không có tác dụng không mong muốn Có thể nói sản phẩm là công thức khá toàn diện với 2 tác dụng chính: - Một là cải thiện các tình trạng suy giảm sinh lý như: Giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục sớm rất hiệu quả. -Hai là bồi bổ, tăng cường sức khỏe nam giới một cách tổng thể, đặc biệt là nam giới cao tuổi, người thường xuyên mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu Tuy nhiên vì thảo dược nên cần thời gian để đem lại tác dụng, vì vậy cần kiên trì dùng đúng, đủ liệu trình tính bằng tháng sẽ đạt được hiệu quả cao nhất

KingsUp giá bao nhiêu - Dùng như thế nào là tốt nhất

Hiện nay viên uống KingsUp có 2 quy cách đóng gói:

  • Lọ 30 viên có giá: 320.000Đ/Hộp
  • Lọ 80 viên có giá: 790.000Đ/Hộp (Tiết kiệm tới 63.000Đ so với lọ 30 viên)

Ưu đãi đặc biệt - Số lượng có hạn: Mua 2 hộp KingsUp 80 viên - Tặng ngay 3 hộp KingsUp 15 viên

  • Mua 2 tặng 3 - Giá trị QUÀ TẶNG lên tới 510.000đ
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Cam kết bảo mật thông tin, che tên khi giao hàng

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho mọi khách hàng sử dụng với chi phí thấp nhất, KingsUp dành tặng ưu đãi vô cùng lớn lên tới 510.000đ Theo đó, quý khách khi mua 2 hộp KingsUp 80 viên, sẽ được tặng ngay 3 hộp KingsUp 15 viên. Ưu đãi này được áp dụng với hình thức:

  • Mua trực tiếp bằng cách gọi tổng đài miễn cước 1800 1204
  • Đặt giao hàng trực tiếp trên form đặt hàng  TẠI ĐÂY

KingsUp - Tại sao nên chọn?

1. KingsUp được Sở y tế Hà Nội chứng nhận hoàn toàn từ thảo dược, không chứa thành phần tân dược có hại Thành phần chứa tân dược, chất hóa học luôn là một vấn đề nhức nhối đối với các sản phẩm tăng cường sinh lý nam. Các chất này đem đến tác dụng nhanh nhưng gây ra hàng loạt tác dụng phụ như hồi hộp, đau đầu, chóng mặt gây nguy hiểm nếu dùng quá liều. KingsUp đã được Trung tâm kiểm nghiệm thuôc, thực phẩm Hà Nội kiểm định và phân tích có thành phần 100% từ các thảo dược, tuyệt đối không có tân dược và các chất hóa học. Từ đó đem lại giá trị cao cho người sử dụng lâu dài.

KingsUp đã được kiểm nghiệm không chứa thành phần tân dược và chất hóa học 

2.KingsUp chứa thành phần thảo dược Damilib được FDA và EFSA kiểm chứng  KingsUp với thành phần các dược liệu nhóm bổ dương: Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo và các thành tựu mới của khoa học hiện đại là bộ đôi hoạt chất Ostholodin & Damilib. Đặc biệt là hoạt chất Damilib nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) và EFSA của châu Âu kiểm chứng về chất lượng.

Lễ ký kết và chuyển giao hoạt chất Damilib trong KingsUp giữa công ty Thái Minh và Greenlife (đơn vị nhập khẩu Damilib trực tiếp từ Tây Ban Nha)

3. Quá trình nghiên cứu và sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng Nhà máy Thái Minh Hitech nơi sản xuất KingsUp đạt chuẩn GMP và được cấp tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 17025 – Đây là nhà máy đầu tiên được cấp ISO về kiểm định chất lượng sản phẩm ở khu vực miền Bắc.

Nhà máy Thái Minh Hitech với dây chuyền sản xuất hiện đại 

4.Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

Để chứng minh cho hiệu quả và chất lượng, KingsUp Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Đây là một lời khẳng định mạnh mẽ mà chưa có sản phẩm tăng cường sinh lý nam trên thị trường thực hiện. Để được hoàn tiền, quý khách cần đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi đến số tổng đài miễn cước: 1800 1204 để được các Dược sỹ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia.

Ông Nguyễn Quang Thái – Chủ tịch HĐQT công ty Dược phẩm Thái Minh (đứng giữa) và đại diện nhãn hàng chung tay kích hoạt chương trình Cam kết cho KingsUp

Chuyên gia nói về KingsUp

Gs.TS. BS. Vương Tiến Hòa: “Tôi cho rằng KingsUp là một sản phẩm với tác dụng toàn diện cho nam giới. Dùng KingsUp vừa giúp nâng cao thể trạng, vừa bổ sung nội tiết giúp cải thiện các tình trạng suy giảm sinh lý. Với thành phần từ thảo dược, không có tân dược hay chất hóa học, giới đàn ông có thể yên tâm dùng KingsUp lâu dài từ 2-3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất”. Bác sỹ Trần Thanh Phong (Phó trưởng khoa Ngoại Niệu Bệnh viên Nhân dân 105): “Việc lạm dụng tân dược, hàng nhanh có thể đem tới nhiều tác dụng phụ và hệ lụy xấu đến sức khỏe nam giới như hồi hộp, chóng mặt, thậm chí là đột quỵ, tai biến mạch máu não Vì vậy, lựa chọn các sản phẩm 100% từ tự nhiên như KingsUp là một giải pháp toàn diện, giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện sinh lý nam một cách an toàn, bền vững, tuyệt đối không gây ra tác dụng phụ kể cả với người bị bệnh lý nền như cao huyết áp, tim mạch, mỡ máu...”. Đặt mua KingsUp (Giao sản phẩm, thanh toán ngay tại nhà), đặt hàng ngay TẠI ĐÂY

Cập nhật lúc: 16/01/2024
Loading...