Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? sờ vòng 1 có tác dụng gì?

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn? Cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không là những thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ đang trong giai đoạn yêu đương. Đa số nữ giới khi yêu lần đầu đều cảm thấy ngại ngùng, sợ hãi thậm chí là tức giận khi bạn trai có hành động sờ núi đôi khi hôn. Vậy đâu là quan điểm đúng đắn, liệu có nên cho bạn trai sờ vòng 1 không? Cùng Phongdo đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1? Có nên cho bạn trai hôn vòng 1 là những thắc mắc cần được giải đáp của nhiều chị em. Thực ra, việc này không là quyết định của bạn. Điều này tùy thuộc vào tình cảm và quan điểm của từng cá nhân.  Thông thường những cặp đôi đã yêu nhau sâu đậm và có thời gian tìm hiểu khá lâu, họ thường bị kích thích bởi đối phương. Khi có những phút giây gần gũi, họ thường dành cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Lúc này, nam giới thường có xu hướng đưa tay chạm vào ngực chị em. Mục đích là để kích thích sự sung sướng, khiến đôi phương mê mẩn và gia tăng tính lãng mạn.
có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn
Lý giải: Có nên cho bạn trai hôn vòng 1?
Đa số đàn ông khi được hỏi thường rất thích chạm vào ngực bạn gái khi hôn. Ngược lại, nhiều phụ nữ lại cảm thấy khó chịu khi bàn tay “hư hỏng” của người yêu cứ liên tục dạo quanh cơ thể mình. Điều này có thể do hai bạn chưa có nhiều thời gian tìm hiểu nhau, mới quen hoặc đối phương chưa sẵn sàng. Nếu người đàn ông cứ luôn “vồ vập” không biết điểm dừng thì có thể sẽ khiến cuộc tình đi vào hồi kết.  Việc cho bạn trai hôn vòng 1 hay sờ ngực khi hôn hoàn toàn dựa vào quyết định ở bạn. Nếu cảm thấy tin tưởng, muốn gắn bó lâu dài thì điều này không hề ảnh hưởng gì mà ngược lại khiến cho tình cảm hai người càng thêm gắn kết. Ngược lại nếu chưa đủ tin tưởng thì tốt nhất nên hạn chế hoặc tìm cách từ chối khéo léo. 

Cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không?

Cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không hay cho bạn trai sờ vòng ngực khi hôn có sao không cũng là vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc. Theo các chuyên gia, việc bạn trai sờ hay hôn vào vòng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của chị em. Do đó, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Việc bạn trai có những tình cảm, cử chỉ thân mật với núi đôi của bạn sẽ khiến tình cảm trở nên lãng mạn hơn. Ngoài ra, khi bạn trai sờ ngực, nhũ hoa sẽ được kích thích, giúp hạn chế tình trạng ung thư vú ở nữ giới. Bạn trai sờ ngực nhiều còn khiến ngực săn chắc, không bị chảy xệ. Bí quyết cho quý ông:

Cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không?

Không có cơ sở nào để chứng minh sờ vòng 1 khi hôn sẽ khiến nữ giới mang thai. Quá trình thụ thai diễn ra khi trứng gặp tinh trùng. Nghĩa là hai bạn phải có hành vi giao hợp không an toàn mới dễ dẫn đến mang thai. Việc chỉ hôn hoặc xoa bóp vòng ngực không hề ảnh hưởng đến quá trình mang thai của bạn. Do đó, bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, chỉ nên cho bạn trai hôn vòng một khi cả hai đã có thời gian tìm hiểu và biết rõ về nhau. Không nên nóng vội, có thể ảnh hưởng đến những quyết định sai lầm sau này. 
cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không
Bạn trai sờ ngực hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc thụ thai

Sờ vòng 1 có tác dụng gì?

Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn, để trả lời câu hỏi này thì hãy cùng tìm hiểu xem tác dụng của việc này nhé. Việc cho bạn trai sờ vòng ngực không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại còn mang nhiều lợi ích. Theo các chuyên gia, sờ và massage vòng ngực thường xuyên sẽ mang đến các tác dụng như:
  • Giúp ngực săn chắc, chống chảy xệ: Khi bạn trai sờ và massage nhẹ nhàng sẽ khiến gia tăng lưu lượng máu lên các mô vú. Từ đó giúp cho bầu ngực trở nên săn chắc hơn.
  • Massage ngực giúp cơ thể loại bỏ nhiều độc tố dẫn lưu trong hệ bạch huyết, ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả. 
  • Bạn trai sờ ngực tương tự như việc massage sẽ khiến não bộ sản sinh hooc môn estrogen làm cho bầu ngực nảy nở hơn. 
  • Bạn trai sờ ngực còn giúp cho tình cảm của hai người trở nên nồng cháy và gắn kết hơn. 
cho bạn trai hôn vòng 1 có thai không
Tác dụng khi sờ, massage ngực
Tham khảo thêm:

Tại sao đàn ông thích hôn vòng 1?

Có rất nhiều lý do để giải thích cho việc bạn trai thích sờ và hôn ngực bạn gái. Dưới đây là một số lý do điển hình nhất:
  • Do bản năng đàn ông thích chinh phục và khám phá: Những cô gái sở hữu vòng ngực to tròn, đầy đặn đều sẽ gây kích thích mọi chàng trai. Đàn ông thường có bản năng thích chinh phục và khám phá. Bản năng này còn trở nên mãnh liệt hơn khi cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. 
  • Khẳng định chủ quyền: Khi đã qua giai đoạn tìm hiểu, đàn ông thường muốn dành những cử chỉ ngọt ngào cho người mình yêu. Bao gồm cả việc sờ ngực khi hôn. Việc làm này như một lời khẳng định rằng “nàng đã là của chàng”.
  • Kích thích ham muốn: Ngoài thói quen và bản năng ra thì việc bạn trai có hành động sờ ngực khi hôn là muốn nữ giới bị kích thích. Sau đó chuyển sang giai đoạn mặn nồng hơn. Tuy nhiên, nếu đang chưa xác định rõ ràng thì hai bạn không nên vượt quá giới hạn để tránh đi quá xa. 
sờ vòng 1 có tác dụng gì
Đàn ông rất thích sờ ngực phụ nữ khi hôn

Lời kết 

Như vậy việc “có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn không” hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu cả hai đã xác định rõ ràng và có thời gian tìm hiểu nhau thì việc làm này hết sức bình thường. Ngược lại, nếu chưa đủ tin tưởng, bạn hoàn toàn có thể từ chối khéo léo. Thái độ của người đàn ông sẽ là thước đo để bạn đánh giá được nhân phẩm và tình cảm mà họ dành cho bạn. 
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...