Điểm G của nam nằm ở đâu? 7 Vị trí đưa chàng "lên đỉnh"

Khi nhắc đến điểm G nhiều người nghĩ ngay đến kích thích ham muốn của nữ giới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nam giới cũng có điểm G mà khi được kích thích, chàng sẽ “nóng máy” và hăng hái hơn trong cuộc yêu. Vậy điểm G của nam nằm ở đâu? Cách xác định cụ thể sẽ được Phongdo bật mí trong bài viết này! 

7 Vị trí điểm G ở nam giới phổ biến nhất

Tương tự như nữ giới, nam giới cũng có điểm G. Việc xác điểm G của đàn ông nằm ở vị trí nào tương đối khó. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý thì sẽ rất dễ tìm ra các điểm nhạy cảm để kích thích ham muốn của bạn tình.

Điểm G ở tuyến tiền liệt 

Theo các chuyên gia, điểm G ở nam giới là một nốt nhỏ rất nhạy cảm nằm ngay ở tuyến tiền liệt. Theo đó, vị trí này còn được gọi là điểm P do viết tắt bởi từ (prostate). 
điểm g của nam nằm ở đâu
Giải đáp: Điểm G của nam nằm ở đâu?
Vị trí điểm G là một hạch nhỏ có kích thước tương đương với quả óc chó. Nó nằm ở giữa tuyến tiền liệt và bàng quang. Ngoài làm nhiệm vụ tạo ra tinh dịch, cung cấp lượng cho tinh trùng thì tuyến tiền liệt còn rất nhạy cảm. Vị trí điểm G này còn góp phần tăng khoái cảm cho nam trong quá trình giao hợp. Việc kích thích điểm G đúng cách sẽ giúp chàng đạt hưng phấn cao độ. Từ đó góp phần giúp cuộc yêu của hai bạn trở nên thăng hoa hơn. 

Đôi môi của chàng

Ngoài điểm G quan trọng kể trên thì đôi môi cũng là điểm mà chàng rất dễ nhạy cảm. Một nụ hôn ngọt ngào sẽ là cầu nối ngắn nhất để đi đến trái tim. Bởi thế nên việc tiếp xúc qua đôi môi sẽ góp phần kích thích sự hưng phấn đặc biệt cho chàng. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bờ môi là điểm có nhiều dây thần kinh. Cho nên khi được kích thích, nó sẽ tạo ra một “luồng điện” khiến não hưng phấn tột độ. 
điểm g của nam
Đôi môi quyến rũ của chàng là điểm G không thể bỏ qua

Ngực của chàng 

Nếu được hỏi một trong 5 điểm G của đàn ông nằm ở đâu thì ngực chính là bộ phận quan trọng không nên bỏ qua. Không chỉ thích được âu yếm vòng một của nữ giới mà nam giới cũng rất thích người phụ nữ của mình chạm đến bộ phận nhạy cảm là vùng ngực. Đây cũng được xem như là một trong những điểm G nhạy cảm của nam giới. Khi được bạn tình âu yếm, vuốt ve vùng ngực thì nam giới sẽ có những biểu hiện bị kích thích, hưng phấn. Vì vậy, chị em không nên bỏ qua bộ phận quan trọng này nhé!
điểm g của nam giới nằm ở đâu
Âu yếm vùng ngực của chàng

Vùng cổ của chàng 

Nếu bạn đang thắc mắc các điểm G của nam nằm ở đâu thì vùng cổ sẽ là câu trả lời tiếp theo. Đây là bộ phận giao thoa giữa hệ thần kinh trung ương của não bộ và hạ bộ. Khi điểm G này được kích thích sẽ dẫn truyền đến não bộ, khiến chàng trở nên hưng phấn hơn. Đặc biệt, là khi nàng dùng đôi môi mềm mọng của mình để kích thích điểm nhạy cảm càng khiến chàng trở nên “sung” tột đỉnh. Đấy là một trong những lý do mà nhiều cặp đôi khi ân ái thường hay hôn nhẹ vào phần cổ của nhau. 
điểm g của nam thường ở đâu
Cổ là điểm G rất dễ nhạy cảm

Yết hầu 

Yết hầu là điểm đặc trưng nhất nói lên sự mạnh mẽ và quyến rũ của đàn ông. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi khác là trái táo cấm, theo truyền thuyết Adam và Eva.  Sở dĩ nó có tính đặc trưng riêng là bởi vì yết hầu là vị trí của tuyến giáp có quan hệ mật thiết với cơ quan sinh dục nam. Cách kích thích sự hưng phấn của chàng ở điểm này rất đơn giản. Nàng chỉ việc trao một nụ hôn nồng cháy lên phần cổ, yết hầu và xem chàng cảm nhận bằng những hành động mãnh liệt. 

Cơ đùi của chàng 

Cơ đùi là một trong những đáp án cho câu hỏi điểm G của nam giới nằm ở đâu? Sở dĩ nhiều người cho rằng điểm G của nam giới nằm ở cơ đùi của chàng là bởi vì đây là bộ phận khá nhạy cảm. Nơi thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ nhất. Hơn nữa, vùng da cơ đùi nam giới khá mỏng, nằm gần vùng kín nên rất dễ bị kích thích.  Ngoài việc “mơn trớn” bằng tay thì nàng cũng có thể đặt vào đó những nụ hôn ngọt ngào. Nói những lời thủ thỉ để chàng cảm thấy thư giãn và kích thích hơn. 

Đôi tai 

Điểm G của nam nằm ở đâu? Đừng quên đôi tai kì diệu. Nhìn đơn thuần thì đây là vị trí tưởng không dễ nhạy cảm nhưng lại rất dễ bị kích thích. Nàng hãy khởi đầu bằng những cái vuốt ve nhẹ nhàng để chàng được thư giãn. Sau đó, dùng bờ môi mềm mại của mình hôn lên đôi tai chàng. Nói những lời thì thầm như “em yêu anh”, “em muốn anh là của em”...điều này sẽ khiến chàng cảm thấy sung sướng và muốn nhập vào cuộc yêu một cách nhanh chóng. 

Cách xác định điểm G của nam giới trong ""cuộc yêu""

Hầu hết các vị trí điểm G của nam bên ngoài thì rất dễ dàng xác định. Tuy nhiên điểm G ở tuyến tiền liệt thường khó xác định hơn, đòi hỏi nàng phải tìm hiểu kỹ. Việc xác định điểm G tuyến tiền liệt có thể bằng 2 cách khác nhau là bên trong và bên ngoài. Cho dù sử dụng cách nào thì nếu biết thực hiện đúng đều khiến chàng cảm thấy mê mẩn. Dưới đây là gợi ý cho bạn. 
  • Kích thích từ bên trong: Việc kích thích từ bên trong giúp bạn xác định đúng nhất về vị trí điểm G tuyến tiền liệt. Nó nằm cách hậu môn khoảng 5cm. Bạn dùng ngón tay của mình đưa vào phần hậu môn chàng và sợ dọc thành trước trực tràng, hướng đến dương vật. Chạm đến một hạch nhỏ, lồi, nhẵn và mềm đó chính là điểm G của chàng. Tuy nhiên, cần lưu ý nên vệ sinh sạch sẽ tay và vùng hậu môn để tránh gây nhiễm trùng. 
  • Kích thích từ bên ngoài: Ngoài cách kích thích trực tiếp thì nàng có thể sử dụng biện pháp an toàn hơn là kích thích gián tiếp. Hãy dùng tay sờ vào giải nằm dọc giữa bìu và hậu môn. Mơn trớn phần đó để tạo khoái cảm cho chàng. 
điểm g của đàn ông nằm ở vị trí nào
Cách xác định điểm G của nam

3 Kỹ thuật kích thích điểm G nam giới

Để giúp chàng hưng phấn nhất, nàng có thể hỏi ý kiến chàng xem anh ấy muốn kích thích điểm G theo cách nào. Bên trong hay bên ngoài? Nếu lựa chọn kích thích điểm G tuyến tiền liệt bên trong thì bạn hãy chuẩn bị một số thứ sau:
  • Dùng dầu bôi trơn: Hậu môn là điểm thường không có khả năng bôi trơn. Do đó, nếu muốn kích thích điểm G cho chàng, bạn nên sử dụng thêm dầu bôi trơn để giảm ma sát, ngăn ngừa chảy máu, rách hậu môn.
  • Găng tay hoặc bao cao su: Nếu không có dầu bôi trơn và để an toàn cho bạn tình thì bạn có thể sử dụng găng tay hoặc bao cao su. Điều này để bảo vệ vùng hậu môn và tránh xâm nhập của vi khuẩn lên các bộ phận khác.
  • Khăn lau: Sau khi kích thích điểm G cho chàng từ phía bên trong nàng có thể sử dụng khăn lau để vệ sinh tay. Tránh lây nhiễm vi khuẩn sang các vùng khác. 

#4 Lưu ý khi nàng kích thích điểm G của con trai"

  • Cần để ý xem thái độ của chàng để biết cách tăng hoặc giảm nhịp độ kích thích.
  • Vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước khi bắt đầu vào cuộc yêu để tránh gây truyền bệnh.
  • Nếu việc kích thích ở điểm G nào đó không thấy hiệu quả thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy chuyển sang các điểm nhạy cảm khác để khiến bạn tình cảm thấy không bị nhàm chán.
  • Hãy dùng những lời nói ngọt ngào để chàng cảm thấy bị chinh phục hơn. 
Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết điểm G của nam nằm ở đâu rồi phải không? Bên cạnh đó là những chia sẻ về cách kích thích điểm G giúp chàng tăng hưng phấn. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công vào cuộc yêu của mình để khiến cả hai cùng thăng hoa trong hạnh phúc. Xem thêm:
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...