10 tư thế yêu vạn người mê mang đến khoái cảm "cực đỉnh"

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý quan trọng, góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các cặp đôi. Việc lựa chọn tư thế nào phù hợp trong quá trình lâm trận cũng sẽ tác động đến tình cảm, cảm xúc và sự hưng phấn. Bài viết dưới đây của Phongdo sẽ giới thiệu đến bạn những tư thế yêu vạn người mê. Xem ngay để cùng “đổi gió” với người ấy trong các cuộc yêu.

Tư thế "yêu" có ý nghĩa như thế nào?

Sự khác biệt giới tính giữa đàn ông và phụ nữ luôn là một trong những vấn đề nổi trội được con người đặc biệt quan tâm. Khi hai đối tượng khác giới “cảm nắng” nhau, chuyện quan hệ tình dục là điều khó tránh khỏi. Các cặp đôi thường có xu hướng thực hiện nhiều tư thế yêu khác nhau để thể hiện tình cảm của mình với đối phương.  

tư thế yêu vạn người mê
Có nhiều tư thế quan hệ khiến các cặp đôi “lên đỉnh”” dễ dàng
Tư thế “yêu” là chất xúc tác khiến cuộc yêu trở nên hào hứng, đam mê hơn. Theo đó, mỗi tư thế lại được thực hiện với các hành động khác nhau để gia tăng khoái cảm. Việc thay đổi và sử dụng nhiều tư thế trong một lần “yêu” mang ý nghĩa như sau:
  • Tư thế yêu giúp kéo dài thời gian quan hệ, gia tăng khoái cảm. Hai bạn sẽ làm chủ cuộc yêu và biến mọi cảm xúc trở nên thăng hoa hơn.  
  • Thực hiện nhiều tư thế là cách để bạn hiểu được tâm lý của bạn tình. Qua đó, hai bạn dễ dàng xác định được tư thế nào phù hợp và “sướng” nhất. 
  • Thực hiện một tư thế duy nhất không chỉ nhàm chán mà còn dễ gây nhức mỏi cơ thể sau khi quan hệ. Việc thay đổi tư thế sẽ khiến cơ thể của hai bạn linh hoạt hơn. 
  • Khi yêu, nhịp tim của cặp đôi sẽ thay đổi với tần suất 180 lần/phút đi kèm với hít thở nhanh và sâu. Qua đó, tim và cơ quan nội tạng được cung cấp oxy, hỗ trợ cải thiện hệ tuần hoàn máu.

5 Tư thế yêu vạn người mê

Như đã nói, sự thay đổi các tư thế trong một cuộc giao hợp vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn còn ngại tìm hiểu hay thực hành thì rất dễ khiến thiếu kỹ năng làm chuyện ấy. Từ đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến kết quả và cảm xúc không được như mong đợi. Dưới đây là 5 tư thế đem lại cảm giác tuyệt vời nhất, đừng bỏ qua nhé! 

Doggy truyền thống và biến thể

Doggy là tư thế quan hệ tình dục đưa các cặp đôi “lên đỉnh” dễ dàng hơn. Tại chốn phòng the, tư thế yêu vạn người mê này được rất nhiều cặp đôi vận dụng và hiện tại được chia thành hai loại chính. Đó là doggy truyền thống và doggy biến thể.  Với doggy truyền thống:
  • Nàng và chàng cùng quỳ gối nhưng bạn nữ ở phía trước, bạn nam ở phía sau. 
  • Nàng chống cả hai tay lên giường, chàng dùng tay để kích thích cô bé và vòng một của nàng. “Cậu bé” di chuyển linh hoạt để thâm nhập vào vùng kín của đối phương. 
các tư thế quan hệ sau khi đặt vòng
Tư thế doggy có hai loại là truyền thống và biến thể
Với doggy biến thể:
  • Cả hai đều quỳ gối, nàng chống tay lên giường đồng thời hạ thấp cơ thể xuống gần với giường. 
  • Chàng giữ hông đồng thời kích thích “cô bé” và đôi gò bồng đảo của nàng. “Cậu bé” di chuyển liên tục để đạt cực khoái. 

Tư thế cowgirl

Với những cô nàng thích sự chủ động, tư thế cowgirl sẽ khiến cuộc yêu của bạn trở nên thú vị hơn. Hơn nữa, tuy không nói ra nhưng phải đến 90% nam giới đều rất muốn nửa kia thực hiện tư thế này với mình. Cách thực hiện như sau:
  • Chàng nằm ngửa trên giường, nàng ngồi lên người chàng đồng thời hai chân quỳ song song với hai bên hông của phái mạnh. 
  • Để “cô bé” ôm trọn lấy “cậu bé” và dùng lực nhấp nhổm nhẹ nhàng để dương vật có thể chạm vào điểm G. 
  • Chàng ưỡn mông lên để gia tăng độ cương cứng cho dương vật, bóp mông và xoa vòng 1 của nàng.
Bí quyết hay dành cho phái mạnh:

Oral Sex

Oral Sex là một kiểu tư thế yêu cực khoái cảm, nhiều cặp đôi lựa chọn khi quan hệ. Tư thế này còn được biết đến với tên gọi khác là tư thế 69, dùng miệng quan hệ để bắt đầu cho cuộc “dạo chơi” trên thân thể. Với tư thế này, hai bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút vô cùng thắng hoa:
các tư thế quan hệ cho người béo bụng
Oral Sex là một trong những tư thế dễ thực hiện và dễ đạt cực khoái
  • Chàng nằm dưới, nàng nằm trên theo hướng ngược chiều. 
  • Dùng miệng khẽ chạm vào bộ phận sinh dục của đối phương. 
  • Dùng lưỡi khám phá từng khu vực để dạo đầu. Lưu ý, hãy vệ sinh thật kỹ cơ quan sinh dục trước khi quan hệ để tránh làm mất hứng trong cuộc yêu. 

Tư thế Cross

Đối với nàng hay chàng tư thế yêu vạn người mê Cross hay tư thế đan chéo mang đến sự kích thích đặc biệt cho cơ thể. Tư thế này tuy không phổ biến bằng doggy, oral sex hay cowgirl nhưng khi thành thạo, nó sẽ giúp hai bạn đạt cực khoái vô hạn:
  • Chàng nằng nghiêng, nàng nằm ngửa và co hai chân lên. 
  • “Cậu nhỏ”  tiến vào vùng kín từ phía sau. Cơ thể hai bạn tạo thành hình chữ thập.
Tư thế này giúp chàng và bạn kéo dài thời gian quan hệ, “cậu bé” có thể thâm nhập sâu hơn vào vùng kín của nàng. 

Tư thế Scoop Me Up

Scoop Me Up hay úp thìa là tư thế thứ năm bài viết muốn giới thiệu đến bạn. Tư thế tạo sự hưng phấn mạnh mẽ, giúp hai bạn kết nối tình cảm trong quá trình quan hệ. Các bước thực hiện:
phòng the tư thế yêu vạn người mê
Tư thế úp thìa giúp cuộc yêu trở nên lãng mạn hơn
  • Hai bạn quay về cùng một phía theo tư thế nằm nghiêng. 
  • “Cậu nhỏ” từ từ xâm nhập vào vùng kín theo hướng từ phía sau rồi di chuyển một cách linh hoạt. 
  • Phái mạnh đưa tay khẽ vuốt ve cơ thể nàng để gia tăng cực khoái. 

Các tư thế quan hệ sau khi đặt vòng tránh thai

Đặt vòng tránh thai là một phương pháp ngăn tinh trùng gặp trứng, giúp các cặp đôi có thể ngăn chặn được sự thụ tinh sau khi quan hệ. Sau khi đặt vòng, các cặp vợ chồng nên tránh các tư thế quan hệ tình dục thô bạo để tránh việc vòng tránh thai bị tuột hay xê dịch sai vị trí. Hai tư thế dưới đây sẽ rất phù hợp, bạn có thể tham khảo. 

Quan hệ kiểu truyền thống 

Tư thế truyền thống là tư thế mà hầu như cặp đôi nào cũng thực hiện. Theo đó, trai nằm trên, gái nằm dưới và những cặp đôi sau khi đặt vòng hoàn toàn có thể thực hiện mà không gây ảnh hưởng gì. Cụ thể:
  • Nàng nằm ngửa, dạng hai chân ra. 
  • Chàng nằm lên trên, nhẹ nhàng đưa “cậu nhỏ” xâm nhập vào vùng kín của nàng. 
  • Hai bạn sẽ nhìn thấy đối phương, chàng điều chỉnh nhịp điệu để cả hai cùng “lên đỉnh” mà không ảnh hướng đến vòng tránh thai bên trong. 

Tư thế ông chủ

Tư thế ông chủ cũng là một trong các tư thế quan hệ khi đặt vòng tránh thai hai bạn có thể tham khảo sau khi đặt vòng. Thực hiện như sau:
cảnh tư thế yêu vạn người mê
Tư thế ông chủ phù hợp với những cặp đôi đặt vòng tránh thai
  • Nam giới ngồi tại mép giường, một chân thả lòng, chân còn lại đặt lên giường, người ngả nhẹ nhàng về phía trước. 
  • Bạn nữ ngồi quay lưng với bạn trai, gập đầu gối lại. 
  • “Cậu nhỏ” tấn công từ phía sau, đưa đẩy để cả hai cùng “lên đỉnh”. 

Các tư thế quan hệ cho người béo bụng

Nhiều người nghĩ rằng béo bụng sẽ cản trở quá trình quan hệ giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, quan niệm này lại hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn thực hiện đúng tư thế, bạn và người ấy vẫn sẽ đạt được cực khoái một cách dễ dàng. 

Tư thế vỏ sò

Tư thế vỏ sò giúp “cậu bé” thâm nhập vào “cô bé” sâu nhất, chạm điểm G của nàng nhanh hơn. Hơn nữa, các bước thực hiện cũng vô cùng đơn giản:
  • Nàng nằm ngửa trên giường, chân đưa ngang đầu. 
  • Chàng nằm lên trên, đối mặt với nàng, hôn và tận hưởng sự thăng hoa. 
  • Hai tay chàng chống lên giường, đưa đẩy để “cậu bé” di chuyển linh hoạt hơn. 
kiểu tư thế yêu vạn người mê
Mô phỏng tư thế quan hệ vỏ sò

Tư thế cây kéo

Béo bụng không phải là nỗi ám ảnh khi quan hệ tình dục bởi đã có tư thế cây kéo. Tư thế giúp hai bạn “sướng” và quên đi các khuyết điểm trên cơ thể. Những anh chàng, cô nàng mũm mĩm thực hiện như sau:
  • Nàng nằm và đặt mông lên một chiếc gối để vùng kín cao hơn. 
  • Chàng duỗi chân, ôm lấy mông người ấy và đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé”. 
  • Hai bạn điều chỉnh nhịp độ và cách di chuyển để đạt khoái cảm. 

Đứng khi quan hệ 

Quan hệ tình dục kiểu đứng gần giống với doggy và cũng rất dễ thực hiện. Bạn bạn sẽ không nằm hay ngồi mà thực hiện như sau:
chàng tư thế yêu vạn người mê
Hai bạn có thể thử quan hệ theo tư thế đứng
  • Nàng và chàng cũng đứng, hai tay nàng bám vào bàn trang điểm hoặc bồn rửa nhà tắm… Nên quan hệ trước gương để gia tăng kích thích. 
  • Chàng nắm lấy hông nàng, đưa cậu nhỏ vào bên trong vùng kín đối phương và thực hiện di chuyển linh hoạt. 
Các tư thế yêu vạn người mê ở trên sẽ giúp các cặp đôi đạt cực khoái nhanh nhất và ngày càng trở nên gắn bó hơn. Để xem thêm về các tư thế quan hệ tình dục mới lạ khác, hãy truy cập những bài viết sau của Phongdo. 
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...