18 món quà tặng chồng ngày Valentine 14-2 tinh tế và ý nghĩa

Ngày lễ tình nhân không chỉ là dịp đặc biệt cho các cặp đôi đang yêu mà còn dành cho cả những cặp vợ chồng đã về chung một nhà. Đây là cơ hội để các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm. Một món quà ngọt ngào dành tặng chồng yêu ngày Valentine sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó. Vậy phái đẹp đã tìm được món quà tặng cho chồng ngày 14-2 nào phù hợp chưa? Hãy cùng xem 18 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé! gợi ý món quà tặng chồng ngày valentine 14-2

Giới thiệu chung về ngày Valentine (14/02)

Ngày Valentine (14/02) là dịp quan trọng trong năm. Đây là ngày lễ tình yêu bắt nguồn từ phương Tây. Theo một số tài liệu ghi chép, nguồn gốc của ngày lễ này bắt nguồn từ truyền thuyết từ thời La Mã. Vào khoảng năm 270, tại đế quốc La mã xảy ra rất nhiều cuộc chiến tranh khốc liệt. Vì vậy, hoàng đế Claudius II cấm thanh niên không được cử hành hôn lễ để tham gia chiến tranh. Tuy nhiên, linh mục Valentine vẫn bí mật cử hành thánh lễ hôn phối cho giáo dân nên đã bị kết án tử hình. Bắt nguồn từ truyền thuyết này, linh mục Valentine đã được các cặp đôi tôn sùng là thánh bổn mạng. Đồng thời, ngày 14/2 được đặt theo tên thánh Valentine để tưởng nhớ sự tôn vinh của ngài. Ngày nay, lễ tình yêu Valentine đã được hầu hết các quốc gia trên thế giới đón nhận. Đây là dịp để mọi người tôn vinh tình yêu và những giá trị tốt đẹp do tình yêu mang lại.
Tặng quà 14-2 cho chồng để hâm nóng tình cảm
Ngày lễ tình yêu Valentine là dịp để tôn vinh giá trị của tình yêu
Theo quan niệm ở các quốc gia phương Tây, vào ngày lễ tình nhân 14/2 con trai sẽ chủ động tặng quà cho con gái. Còn ở một số nước phương Đông thì con gái sẽ là người chủ động tặng quà. Mặc dù vậy, bạn không nên quá khắt khe về vấn đề này. Hãy chủ động tặng quà 14-2 cho chồng hoặc người yêu để thể hiện tình cảm của mình.

Những món quà ý nghĩa tặng chồng ngày 14-02

Mỗi món quà được gửi gắm trong ngày Valentine đều mang ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng chồng ngày 14-2 thì nên tham khảo những gợi ý dưới đây:
  • Socola
  • Hoa hồng đỏ
  • Giày dép
  • Đồ phong thuỷ
  • Áo sơ mi
  • Điện thoại - đồ công nghệ
  • Đồng hồ
  • Ví da - Thắt lưng
  • Nước hoa
  • Kingsup - Quà tặng sức khoẻ

Socola - Quà tặng chồng ngày 14-2

Socola là món quà không thể thiếu được trong ngày lễ tình nhân 14-2. Socola có cả vị đắng và ngọt ngào. Đây cũng chính là dư vị của tình yêu, có lúc ngọt ngào lãng mạn nhưng cũng có lúc đắng cay.
Mặc dù vậy, con người vẫn muốn chìm đắm trong tình yêu và làm theo sự mách bảo của con tim. Đối với những chị em đang muốn tặng quà cho chồng ngày 14-2 thì nhất định không nên bỏ qua món quà này.
socola - món quà tặng chồng ngày valentine ngọt ngào
Mua socola tặng quà valentine cho chồng

Quà tặng chồng ngày Valentine: Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ được coi là biểu tượng của tình yêu. Món quà đặc biệt này không chỉ chinh phục được trái tim của Phái đẹp mà còn được Đấng mày râu yêu thích. Những bông hoa hồng kiêu sa như thay cho lời muốn nói “Em yêu anh”. Bởi vậy, hoa hồng đỏ chính là món quà tặng chồng ngày 14/2 thích hợp nhất.

Tặng giày cho chồng nhân ngày 14/2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn gì tặng ông xã vào ngày 14/2 thì hãy mua một đôi giày lịch lãm. Trên thị trường, giày da nam có rất nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau nên hợp với “túi tiền” của chị em. Hãy tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm đẹp, chất lượng tặng chàng nhé. Khi đó, chàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm chân thành từ người vợ yêu.
Giày da - quà tặng chồng ngày 14-2 sang trọng
Tặng giày da thể hiện đẳng cấp của quý ông

Linh vật phong thủy - Quà tặng chồng 14/2

Linh vật phong thủy có đầy đủ biểu tượng của 12 con giáp. Theo quan niệm, món quà phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân. Không chỉ con đường công danh gặp nhiều thuận lợi mà sức khỏe, tình cảm cũng rất suôn sẻ. Vì vậy, chị em nên chọn linh vật phù hợp với tuổi của chồng giúp chàng đón nhận được nhiều điều tốt lành.

Mua một chiếc áo sơ mi lịch lãm

Một chiếc áo sơ mi mới chính là món quà tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân cho chàng. Sự kết hợp giữa chiếc áo này với chiếc quần âu và giày tây tạo nên phong cách quý ông lịch lãm. Trung bình một chiếc áo sơ mi chính hãng bán trên thị trường chỉ khoảng vài trăm ngàn. Do đó, chị em có thể dễ dàng mua món quà này.
Mua quà áo sơ mi tặng chồng ngày 14-2
Áo sơ mi - Món quà lịch lãm tặng chồng ngày lễ tình nhân

Điện thoại thông minh - Quà tặng chồng ngày 14/2

Đa số nam giới đều yêu thích đồ công nghệ và thích thể hiện đẳng cấp qua chiếc điện thoại thông minh. Bởi vậy, một chiếc điện thoại thông minh tặng chàng nhân ngày 14/2 không chỉ là món quà tinh tế mà còn có giá trị thiết thực. Hãy đầu tư để nâng đời “dế yêu” cho ông xã nhé.

Lựa chọn đồng hồ tặng chồng

Tặng quà gì cho chồng ngày 14 2? Nên chọn món quà gì vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng? Một chiếc đồng hồ đeo tay chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với món quà phụ kiện này, chàng sẽ quản lý thời gian tốt hơn và nâng tầm giá trị của bản thân. Đặc biệt hơn, tặng đồng hồ trong ngày Valentine còn ngầm gửi gắm thông điệp “Tình yêu của chúng mình sẽ luôn vĩnh cửu theo thời gian”.

Thắt lưng và ví da

Cặp đôi thắt lưng - ví da là phụ kiện không thể thiếu của Quý ông. Có lẽ chính vì thế mà nhiều chị em lựa chọn món quà này để tặng một nửa còn lại nhân ngày 14/2. Mặc dù quà tặng từ thắt lưng và ví da rất đơn giản nhưng cũng đủ thể hiện tình cảm vợ chồng chân thành. Đồng thời, món quà này còn thay cho lời nhắn nhủ “Em sẽ luôn bên chàng và đồng hành trên mọi chặng đường”.

Nước hoa tặng chàng

Không chỉ phái đẹp mà đấng mày râu cũng muốn thu hút mọi người bởi mùi hương quyến rũ. Vậy nên, bạn nên mua nước hoa tặng chàng trong ngày 14/2. Món quà này tuy nhỏ bé những thể hiện sự tinh tế. Hiện nay, trên thị trường, nước hoa có rất nhiều mùi hương đến từ các hãng nổi tiếng. Một chai nước hoa có mùi hương nam tính, mạnh mẽ sẽ giúp chàng thể hiện phong độ.

KingsUp - Quà tặng cho sức khỏe

Bên cạnh những món quà như: Socola, hoa hồng, đồ phụ kiện, thời trang… thì bạn không nên bỏ qua món quà sức khỏe tặng cho chàng. Trong số đó, KingsUp là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn. Với một số thành phần có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như: Cao bá bệnh, cao dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo cùng các hoạt chất như: Ostholodin, Damilid, L-Arginine, kẽm gluconate… sản phẩm mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nam giới.
tặng quà Kingsup cho chồng ngày 14-2
Kingsup - Món quà sức khoẻ ý nghĩa tặng chồng ngày lễ tình nhân
Thành phần trong KingsUp đã được cơ quan chức năng kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn. Theo các chuyên gia, KingsUp phù hợp với những người muốn cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng sinh lý. Tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn cũng được cải thiện đáng kể. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm mua Kingsup cho chồng sử dụng theo liệu trình. Đặc biệt hơn, đối với những quý ông đang bước vào tuổi tứ tuần, KingsUp giúp làm chậm quá trình mãn dục nam. Với những cặp vợ chồng đang mong con, Kingsup giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó làm tăng khả năng thụ thai. Vì vậy, đây chính là một sản phẩm cực kỳ thiết thực dành tặng chồng vào ngày lễ tình nhân này.

Tặng quà ngày Valentine (14/02) có ý nghĩa gì?

Tình yêu chính là dư vị ngọt ngào của cuộc sống. Tình yêu giúp con người trở nên gắn kết và bao dung, yêu thương nhau hơn. Những món quà tặng chồng trong ngày 14 2 như muốn bày tỏ tình yêu mãnh liệt. Vì vậy, món quà ngày Valentine không quá quan trọng giá trị về vật chất. Chỉ cần bạn có tấm lòng chân thành thì món quà gì cũng trở nên ngọt ngào và đáng trân trọng.
gợi ý tặng quà 14-2 cho chồng yêu
Ý nghĩa món quà Valentine tặng cho chồng

Cách lựa chọn món quà tặng chồng ngày Valentine

14-2 tặng gì cho chồng? Mỗi năm gần đến ngày lễ tình nhân, các chị em lại háo hức lựa chọn món quà ý nghĩa cho một nửa còn lại. Dưới đây là gợi ý tặng quà 14 2 cho chồng hoàn hảo nhất.
14-2 tặng gì cho chồng để bất ngờ và ý nghĩa
Tặng món quà bất ngờ cho chồng nhân dịp Valentine
  • Tặng quà theo sở thích của chồng: Lựa chọn món quà tinh tế theo sở thích của chồng là cách đơn giản nhất. Qua món quà ý nghĩa, chàng sẽ biết được người “đầu ấp tay gối” rất hiểu tâm lý và tính cách của mình.
  • Quà tặng hợp với độ tuổi: Tùy theo độ tuổi của nam giới, bạn lựa chọn món quà phù hợp nhất. Đối với những chàng trai trẻ trung sẽ thích món quà phụ kiện và đồ công nghệ. Còn những quý ông tầm trung tuổi có xu hướng thích món quà tinh tế, sâu sắc.
  • Mua quà theo điều kiện kinh tế: Quà tặng nhân ngày 14 2 cho chồng không quá đặt nặng giá trị. Bởi vậy, bạn nên chọn quà theo điều kiện kinh tế của bản thân.
  • Tạo bất ngờ cho người bạn đời: Những món quà bất ngờ tặng chồng nhân dịp Valentine sẽ cho tình yêu thêm màu sắc.
Hy vọng qua những thông tin gợi ý trên đây, bạn đã biết được tặng quà 14-2 cho chồng nên tặng gì ý nghĩa và độc đáo. Đừng quên theo dõi website phongdo.vn để theo dõi các thông tin về sinh lý nam và đời sống vợ chồng nhé.
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...