Gợi ý 10 món quà tặng vợ ngày lễ tình nhân 14-2 ý nghĩa, lãng mạn

Quà tặng vợ ngày 14-2 đang là vấn đề trăn trở của cánh mày râu thời gian này. Bởi nhiều anh chàng muốn nhân cơ hội ngày lễ tình nhân để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Vậy các chàng đã biết valentine này tặng quà gì cho vợ chưa? Hãy để phongdo.vn gợi ý giúp bạn 10 món quà tuyệt vời, ý nghĩa nhất dành cho một nửa của mình nhé! quà tặng vợ ngày valentine 14-2 ý nghĩa

Ý nghĩa của ngày Valentine 14-02

Valentine’s Day 14-02 được biết đến với tên gọi khác là ngày lễ tình nhân, một ngày dùng để tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp đặc biệt để các cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.
Không chỉ dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau, Valentine 14-2 còn là dịp để các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình với nửa kia. Do đó, một món quà tặng vợ 14-2 ngọt ngào là điều không thể thiếu đối với cánh mày râu trong dịp này.

Tại sao nên tặng quà Valentine (14-2) cho vợ?

Nhiều người quan niệm, Valentine chỉ thật sự quan trọng trong khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Tuy nhiên, ngày lễ tình nhân càng cần được chú trọng hơn trong cuộc sống vợ chồng. Bởi lẽ đây chính là cơ hội để hai vợ chồng hâm nóng và thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình với đối phương.
Gợi ý quà tặng vợ 14-02 ý nghĩa
Tặng quà 14-2 cho vợ giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng
Có thể bạn tặng cho nửa kia một món quà Valentine có giá trị nhỏ. Nhưng món quà đó lại chứa đựng tâm tư và tình cảm của bạn. Đó cũng có thể là một lời cảm ơn ngọt ngào đến người bạn đồng hành đã cùng mình trải qua nhiều giông bão trong cuộc sống. Mặc dù trong hôn nhân, không tránh khỏi xung đột và cãi vã. Thế nhưng hãy biến những cuộc cãi vã trở thành gia vị đặc biệt trong tình yêu. Bạn hãy nhân dịp lễ tình nhân để hàn gắn tình cảm vợ chồng, giúp cuộc hôn nhân trở nên ngọt ngào hơn bằng những món quà ý nghĩa.

Những món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 14-02

Nếu bạn đang lo lắng vì chưa tìm được món quà nào để tặng vợ ngày 14-2 thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây:
  • Hoa hồng và Chocolate
  • Son môi
  • Nước hoa
  • Túi xách
  • Mỹ phẩm
  • Đồ trang sức
  • Quần áo, giày dép
  • Đồ dùng nhà bếp
  • Thiết bị công nghệ
  • Một tour du lịch
  • Một bữa tối lãng mạn

Hoa hồng và Chocolate - Món quà lãng mạn ngày lễ tình nhân

Hoa hồng được xem là sự lựa chọn đầu tiên cho cánh mày râu. Là món quà ý nghĩa có thể thay lời muốn nói đến phái đẹp. Do đó, hoa hồng được góp mặt trong tất cả những ngày đặc biệt trong năm. Tuy nhiên để thêm phần lãng mạn, cánh mày râu đừng quên viết thêm những tấm thiệp ngọt ngào. Các anh chàng cũng có thể chọn lựa chocolate để làm món quà tặng valentine cho vợ. Bởi những món quà này đã thể hiện được sự quan tâm từ phía đối phương.
Quà tặng vợ nhân ngày Valentine giúp hâm nóng tình cảm
Hoa hồng và socola - Món quà tặng vợ ngọt ngào nhân ngày Valentine

Son môi - Quà tặng vợ 14-2 ngọt ngào

Son môi được xem là thứ “vũ khí thần kì” giúp cho chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tươi tắn. Do đó, khi muốn tặng quà 14-2 cho vợ thì các anh hãy nghĩ đến món quà này. Tuy nhiên, bạn hãy quan sát để tìm ra màu son và thương hiệu phù hợp với sở thích của vợ mình.

Tặng vợ nước hoa

Nước hoa chính là một món quà valentine tặng vợ vô cùng ý nghĩa. Vì không chỉ vẻ đẹp hình thức quan trọng mà ngay cả mùi hương trên cơ thể cũng khiến nhiều anh chàng ngẩn ngơ.
Nước hoa - Món quà 14-2 ý nghĩa tặng vợ yêu
Nước hoa là món quà tặng vợ valentine sang trọng và tinh tế
Nhưng không ít cô nàng bận rộn với cuộc sống sau hôn nhân mà lãng quên sở thích. Chính vì vậy, tặng nước hoa nhân ngày lễ tình nhân sẽ giúp cho chị em tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Túi xách - Món quà ý nghĩa ngày 14-2 cho vợ

Có lẽ, túi xách là một trong những món đồ được phái đẹp yêu thích. Khi ra ngoài, túi xách cũng là một món đồ trang sức không thể thiếu khi phối đồ. Do đó, một chiếc túi xinh xắn và dễ thương chắc chắn sẽ giúp cho người nhận quà cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.
Túi xách - quà tặng 14/2 cho vợ ý nghĩa
Túi xách - Một món quà 14-2 cho vợ ý nghĩa và cá tính
Các anh chàng có thể mua những loại túi xách bình dân hoặc có thể chọn những dòng túi mang thương hiệu Việt Nam cao cấp. Tùy vào số tiền cũng như sở thích của vợ, bạn hãy chọn một chiếc túi đặc biệt để dành tặng người bạn đời của mình.

Tặng vợ các loại mỹ phẩm

Hiện nay, làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người. Các loại mỹ phẩm, một thỏi son hay một cây bút vẽ mắt chính là những món quà được nhiều chị em yêu thích. Thế nhưng, trước khi mua thì anh em cần tìm hiểu hoặc nhờ 1 ai đó tư vấn về tính năng và cách sử dụng của các loại mỹ phẩm. Bởi là một người phụ nữ của gia đình chẳng còn gì vui hơn khi bạn được chồng quan tâm và nắm được tường tận sở thích. Do đó, chọn các loại mỹ phẩm làm quà tặng ngày Valentine là một sự lựa chọn không hề tồi.
14/2 tặng quà gì cho vợ - Mỹ phẩm là 1 lựa chọn
Mỹ phẩm là một trong những món quà tặng 14-2 cho vợ vô cùng tuyệt vời
Tuy nhiên, mỹ phẩm bao gồm hai dòng sản phẩm khác nhau. Đó là trang điểm và dưỡng da với nhiều mức giá cùng nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Vì vậy, nếu như một nửa của bạn không thường xuyên trang điểm thì chọn các loại mỹ phẩm chuyên dưỡng da là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngược lại, nếu bạn đời của bạn thuộc tuýp người sành điệu thì chuốt mi, phấn hồng cùng một bông hồng đỏ thắm cũng có thể khiến nàng bị “ đổ gục” rồi.

Tặng vợ trang sức, nữ trang

Trang sức mang lại sự thu hút mạnh cho phái đẹp. Một món đồ nữ trang đẹp sẽ giúp chị em tôn lên nét đẹp của mình. Anh em hãy bỏ ngoài tai những câu thỏ thẻ rằng “em không thích”. Bởi nếu họ vẫn sẽ nhận được món quà này trong ngày lễ tình nhân thì họ sẽ không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc của mình đâu nhé!
tặng trang sức cho vợ ngày 14 2
Trang sức là món quà yêu thích của phụ nữ

Giày dép và quần áo - Món quà thực tế

Là một người đàn ông tâm lý, cánh mày râu sẽ nhận thấy vợ của mình luôn dành sự quan tâm lớn đến trang phục hàng ngày. Chính vì vậy, Valentine chính là dịp để anh em tạo nên bất ngờ cho vợ mình. Có thể đó là một bộ váy xinh lung linh, thời thượng hay một đôi giày đang thịnh hành. Đây đều là món quà khiến vợ bạn vô cùng cảm động.
Ngày 14-2 tặng quà gì cho vợ để hâm nóng tình cảm
Quần áo, váy vóc là một món quà 14-2 tặng vợ mà cánh mày râu nên “bỏ túi” cho mình
Thế nhưng, hãy chú ý chọn size phù hợp với cơ thể của vợ nhé. Sẽ thật vui hơn nếu bạn chọn được một món quà phù hợp nhất với vợ của mình.

Tặng vợ bộ dụng cụ nhà bếp

Nghe có vẻ lạ lẫm với nhiều người, nhưng với một số chị em phái nữ thì căn bếp là nơi gắn bó nhất. Đây chính là nơi vợ bạn dành thời gian để nấu những bữa cơm gia đình. Hãy tặng vợ bạn một set đồ nhà bếp. Đảm bảo đây sẽ là món quà yêu thích của các chị em nội trợ trong gia đình. Một sét chén tách uống trà cũng là một gợi ý rất hay. Một sét dao kéo màu mè hay một sét hũ đựng gia vị cũng sẽ giúp căn bếp tiện dụng và trở nên ngăn nắp hơn.
Dụng cụ nhà bếp - Quà tặng vợ ngày 14-2
Dụng cụ trong bếp là một món quà độc đáo dành cho chị em phụ nữ

Tặng các loại thiết bị công nghệ

Một trong những món đồ anh em có thể lưu tâm chính là đồ công nghệ. Chẳng hạn như điện thoại hay máy massage mặt,... là những ý tưởng quà 14-2 cho vợ được nhiều người chọn. Điện thoại ngoài chức năng vốn có còn giúp chúng ta có thể lưu lại những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình. Máy massage mặt có thể giúp chị em thoả mãn nhu cầu làm đẹp và thể hiện sự quan tâm, tinh tế của người tặng quà đối với người được tặng.
Nên mua quà gì tặng vợ ngày 14/2
Máy massage mặt là một lựa chọn quà tặng vợ tuyệt vời ngày valentine

Một chuyến du lịch bất ngờ

Sau những ngày dài bận rộn với công việc hay con cái, ý tưởng du lịch tại các khu nghỉ dưỡng trong dịp 14-2 là một kế hoạch khiến bà xã của bạn bất ngờ. Chắc chắn cô nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm động vì tấm chân tình từ chồng của mình.

Dành cho vợ một bữa tối lãng mạn

Ngày Valentine 14/02, bạn có thể đi làm về sớm hơn mọi ngày một chút, tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn dành tặng vợ cũng là một ý tưởng không tồi. Hoặc bạn cũng có thể đưa vợ đến một nhà hàng view đẹp, order một bữa tối lãng mạn với hoa và nến. Chắc chắn sẽ làm vợ bạn rất bất ngờ đấy. Bên cạnh đó, để bữa tối ngọt ngào và lãng mạn hơn thì "chuyện chăn gối" là điều không thể thiếu. Nó còn được ví là ngọn lửa của tình yêu. Do đó, dù nàng có nhận được nhiều món quà ý nghĩa thế nhưng những phút giây thăng hoa trong tình yêu cũng sẽ khiến chị em khó quên. Mách nhỏ: Bạn có thể sử dụng Kingsup - sản phẩm tăng cường sinh lý nam từ thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính để bữa tối trở nên trọn vẹn hơn.
KingsUP - tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục nam
Không chỉ giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, KingsUp còn thúc đẩy khả năng thụ thai và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Cách chọn quà tặng vợ ngày Valentine

Quà tặng vợ nhân ngày valentine không chỉ là hành động bạn trao tặng hiện vật. Đó còn là món quà thể hiện thành ý của người chồng. Vậy có những cách chọn quà 14-2 ý nghĩa cho vợ như thế nào?

Chọn quà tặng vợ 14-2 theo sở thích

Nếu bạn được nhận một món quà mình thích, chắc chắn bạn sẽ vô cùng trân quý món quà này phải không? Tặng đúng cho nàng món đồ nàng thích cũng sẽ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt và chân thành của mình cho nàng. Do đó, anh em hãy thể hiện sự khéo léo trong việc tìm hiểu sở thích của vợ nhé! Đảm bảo vợ của bạn sẽ vô cùng bất ngờ về món quà này.
gợi ý món quà 14/2 tặng vợ ý nghĩa
Chọn quà tặng valentine theo sở thích của vợ

Chọn quà 14-2 cho vợ phù hợp độ tuổi và xu hướng

Đây là một gợi ý hay khi tìm quà 14/2 cho vợ. Bởi những món quà mới mẻ nhưng vẫn hợp tuổi sẽ khiến vợ bạn xúc động và bất ngờ. Bạn hãy tùy vào xu hướng hoặc nghe từ vấn từ bạn bè để chọn ra món quà hợp lý nhất nhé!

Mua món quà valentine phù hợp với tài chính của bản thân

Khi chọn quà 14-2 ý nghĩa cho vợ, cánh mày râu hãy chọn một một món quà phù hợp với khả năng tài chính. Đôi khi chính những món quà không có quá nhiều vật chất lại là món quà mà vợ của bạn mong muốn từ chồng của mình. Đồng thời, phụ nữ thường có tính tiết kiệm. Nếu bạn lựa chọn một món quà quá xa xỉ, vượt khả năng tài chính của gia đình có thể sẽ khiến vợ không vui.

Một số lưu ý dành cho anh em khi tặng quà cho vợ ngày 14-2

Bên cạnh những lo lắng khi tìm món quà hợp lý, cánh mày râu cũng cần lưu ý những điều cơ bản như sau khi mua quà 14-2 cho vợ:
  • Khi cả 2 đều đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân, bạn sẽ trở nên chín chắn và thấy cuộc sống vợ chồng khác với giai đoạn yêu nhau. Vì vậy, bạn nên chọn món quà thiết thực mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình.
  • Hãy tìm hiểu và mua quà đúng sở thích của vợ. Thăm dò tinh tế để hiểu được tâm lý và mong muốn của vợ mình trong dịp Valentine.
  • Một số món quà handmade bạn tự tay làm sẽ giúp nàng cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm từ bạn.
  • Hãy chọn một món quà tùy vào điều kiện kinh tế của bạn. Nếu vì mục đích tặng quà mà bạn phải cắt giảm quá nhiều tài chính cũng là điều không nên.
  • Tạo bất ngờ cho vợ nên bạn hãy sử dụng quỹ đen của mình vào những dịp đặc biệt này.
Với vô số món quà tặng vợ 14-2 mà chúng tôi đã gợi ý phía trên, hi vọng bạn đã chọn được món quà ý nghĩa dành cho vợ dịp đặc biệt này. Đừng quên theo dõi website phongdo.vn để nhận các thông tin hữu ích nhé!
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...