Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? 7++ Câu hỏi phổ biến

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất, dấu hiệu nhận biết nàng đang muốn say đắm trong "cuộc yêu" ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn "bắt mạch yêu" của nàng nhanh nhất. Cùng khám phá ngay nhé!

Khi nào phụ nữ ham muốn chuyện ấy - 5 dấu hiệu

Theo nghiên cứu khoa học, đời sống tình dục không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn giải tỏa căng thẳng và gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Bởi vậy, việc nắm bắt được thời điểm phụ nữ khi nào ham muốn mang đến cuộc yêu nồng cháy. Một số dấu hiệu cho thấy nàng đang muốn làm "chuyện ấy" như sau:
  • Cử chỉ thân mật: Phụ nữ thường ngại chủ động trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, nếu bạn thấy nàng có một số biểu hiện lạ như: Ôm cổ, sờ ngực, vuốt đùi… thì chứng tỏ nàng đang muốn được "yêu".
  • Tạo không gian riêng tư: Khi nàng cố gắng tạo ra không gian riêng tư cho hai người thì khả năng cao đang muốn quan hệ. Chẳng hạn như: Hẹn hò ở nơi lãng mạn, rủ đi xem phim, ăn đêm…
  • Mặc đồ sexy: Những trang phục gợi cảm như: Váy ngủ, áo hai dây, đồ nội y mỏng… khiến nàng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Nếu nàng mặc những bộ đồ này thì có nghĩa là đang " mời gọi" bạn làm chuyện ấy.
  • Hơi thở mạnh, gấp gáp: Đây là dấu hiệu cho thấy nàng đang khao khát được lao vào cuộc yêu mãnh liệt.
  • Dùng ngôn ngữ cơ thể: Dấu hiệu cho biết nàng đang muốn quan hệ thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể như: Nháy mắt, cắn môi, hôn gió… 
khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất
Nắm bắt thời điểm khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất

Phụ nữ khi quan hệ có ra không?

Nhiều người nghĩ rằng, khi đạt đến “cực khoái” trong lúc quan hệ, chỉ có nam giới xuất tinh. Vậy phụ nữ khi quan hệ có ra không? Trong lúc làm chuyện ấy, phụ nữ có “xuất tinh” khi được bạn tình đưa “lên đỉnh”. Lượng chất lỏng này chảy ra từ lỗ niệu đạo và gần giống với chất nhầy bôi trơn. 
phụ nữ khi quan hệ có ra không
“Cô bé” tiết ra chất lỏng khi đạt đến cực khoái
Tham khảo ngay:

Phụ nữ muốn gì khi quan hệ? 

Để duy trì “lửa yêu” trong hôn nhân, chàng cần khẳng định phong độ và bản lĩnh “phòng the”. Nhưng đôi khi, người bạn đời rất e ngại thổ lộ những điều thầm kín. Bởi vậy, bạn phải đủ tinh tế nhận ra điều phụ nữ muốn khi quan hệ. Đó là:
  • Nghe những lời nói ngọt ngào: Bất kể người phụ nữ nào cũng đều muốn nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào trong khi quan hệ. Hãy sưởi ấm trái tim và kích thích hưng phấn cho nàng bằng những câu nói kích thích ham muốn ngọt ngào nhất.
  • Thử màn dạo đầu: Thay vì tìm cách “trả bài” nhanh, bạn nên ân ái với nàng qua màn dạo đầu. Một vài động tác vuốt ve đường cong hay hôn lên những vị trí nhạy cảm sẽ giúp nàng dễ dàng đạt được “cực khoái”.
  • Kích thích “cô bé”: Đa số phụ nữ đều muốn kích thích “cô bé” bằng tay trước khi nhập “cuộc yêu” chính thức. Vì vậy, bạn nên thử khám phá “vùng kín” của nàng bằng ngón tay để tìm ra “Điểm G” của nàng. Hoặc kích thích và thâm nhập “cô bé” bằng miệng.
  • Thử các tư thế mới: Trong chuyện “chăn gối”, phụ nữ luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ. Do đó, bạn nên hợp tác cùng nàng để thử những tư thế quan hệ mới. Khi đó, cả hai sẽ cảm thấy hứng thú hơn và say đắm đối phương. 
phụ nữ muốn gì khi quan hệ
Phụ nữ muốn được đối phương nâng niu khi quan hệ

Tại sao khi quan hệ con gái không ra nước ở vùng kín?

Giải đáp khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Sinh hoạt “phòng the” là nhu cầu không thể thiếu của người phụ nữ. Những đôi khi, nàng né tránh chuyện này do “cô bé” khô hạn, dẫn đến đau rát. Vậy tại sao khi quan hệ con gái không ra nước? Xuất phát từ một số nguyên nhân sau đây khiến vùng kín không đủ chất nhờn.
  • Thay đổi nội tiết tố vào giai đoạn mang thai hoặc thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Tâm lý căng thẳng gây suy giảm ham muốn và ảnh hưởng đến chức năng của “cô bé”.
  • Mắc bệnh lý về âm đạo như: Viêm nhiễm âm đạo, ung thư buồng trứng…
  • Sử dụng các chất kích thích với tần suất liên tục trong thời gian dài, ăn uống thiếu chất. 
  • Thường xuyên thức khuya, chế độ làm việc, nghỉ ngơi không khoa học.
khi nào phụ nữ ham muốn chuyện ấy
“Cô bé” bị khô hạn khi quan hệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân
Tổng câu hỏi hữu ích có thể bạn quan tâm:

Tại sao phụ nữ khi quan hệ ra nhiều nước? 

Với cơ thể khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn, nàng luôn sẵn sàng cho “cuộc yêu” cuồng nhiệt. Khi đó, “cô bé” sẽ tiết ra nhiều nước để bôi trơn âm đạo. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường của phụ nữ và khiến cánh mày râu mê mẩn. Lượng nước này như gel bôi trơn tự nhiên giúp quá trình giao hợp diễn ra trơn tru hơn. Đồng thời, cả “cô bé” và “cậu bé” đều không bị đau rát trong lúc quan hệ. Cả hai sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm và kéo dài cuộc yêu. 
tại sao khi quan hệ con gái không ra nước
Phụ nữ quan hệ ra nhiều nước khi được thỏa mãn nhu cầu

Thời điểm nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?

Ở một số thời điểm, nàng muốn được quan tâm qua những hành động yêu nồng cháy. Dựa vào đó, chàng có thể "đọc vị" chính xác về nhu cầu làm chuyện ấy của nàng. 
  • Ngày rụng trứng: Đây là thời điểm nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ sản sinh nhiều nhất. Từ đó kích thích tăng ham muốn với chuyện chăn gối.
  • Giai đoạn mang thai: Khi mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ thay đổi về nội tiết tố. Hầu hết chị em bước qua giai đoạn thai nghén đều muốn gần gũi chồng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn các tư thế quan hệ nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Xa cách lâu ngày: Nếu bạn và người ấy đã xa cách lâu này thì khi gặp lại nàng rất muốn gần gũi. Chỉ bằng một vài động tác kích thích hay lời nói ngọt ngào sẽ làm cô ấy hăng say “lâm trận”.
  • Vào buổi sáng sớm: Sau giấc ngủ dài vào ban đêm, cơ thể được phục hồi năng lượng tích cực. Đây cũng là thời điểm nàng cảm thấy hừng hực và dễ “lên đỉnh” nhất. 
tại sao phụ nữ khi quan hệ ra nhiều nước
Giải đáp thắc mắc phụ nữ muốn quan hệ nhất vào thời điểm nào

Vì sao phụ nữ không muốn quan hệ với “người ấy”?

Chuyện “chăn gối” được ví như sợi dây vô hình giúp duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vậy tại sao phụ nữ không muốn quan hệ? Sở dĩ nàng bị suy giảm ham muốn bởi những nguyên nhân như sau:
  • Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen khiến nàng không còn hứng thú với chuyện “phòng the”.
  • Chịu nhiều áp lực trong cuộc sống như: Tiền bạc, con cái, công việc, các mối quan hệ xã hội… khiến cơ thể mệt mỏi. Khi đó, nàng không có đủ sức khỏe và thời gian để nghĩ đến chuyện ấy.
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc Tây y như: Thuốc tránh thai, thuốc điều trị bệnh tăng huyết áp, trầm cảm… gây rối loạn hormone estrogen.
  • Gặp vấn đề về sức khỏe làm ảnh hưởng đến chức năng của “cô bé” như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn tuyến giáp, lạc nội mạc tử cung… 
  • Thiếu sự quan tâm và thấu hiểu từ người bạn đời.
Trên đây là những giải đáp của chuyên gia xoay quanh vấn đề “Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất?”. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để “đọc vị” người bạn đời chuẩn xác. Hãy nắm bắt ngay cơ hội làm chuyện ấy khi nàng “bật đèn xanh” để có cuộc yêu cháy bỏng nhé!
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...