Tổng hợp những câu nói kích thích ham muốn "YÊU" ngay

Để cuộc yêu trở nên trọn vẹn và thăng hoa nhất, không thể thiếu những lời nói ngọt ngào, khiêu gợi đến từ hai phía. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn top những câu nói kích thích ham muốn khiến đối phương đổ gục. Hãy xem ngay nhé! 

Những câu nói kích thích ham muốn của chàng

Dù thuộc phái nào đi chăng nữa nếu muốn cuộc yêu thăng hoa, trọn vẹn nhất thì kỹ năng phòng the không là chưa đủ. Chúng ta cần thêm những câu nói kích thích để dễ dàng lên đỉnh.
những câu nói kích thích ham muốn
Câu nói kích thích ham muốn chàng mãnh liệt
Thông thường, đàn ông sẽ là người chủ động hơn. Họ thích những cuộc “yêu” ồn ào, trần trụi và bộc lộ hết những cảm xúc trong mình. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ lại không hiểu tâm lý đàn ông. Cho rằng chuyện “yêu” là thầm kín, tế nhị và cần “điềm đạm”. Họ không biết rằng đôi khi yên lặng quá sẽ tạo nên sự nhàm chán cho đối phương.  Phụ nữ thông minh thường chọn cách khiến chàng phải say đắm về mình. Không cần phải quá màu mè, đôi khi các câu nói kích thích chàng chỉ cần đơn giản nhưng đủ tinh tế để đối phương muốn “nuốt chửng” mình ngay lập tức. Bí quyết cho chị em:

Trước cuộc yêu 

Như đã trình bày ở trên, đa số đàn ông thường sẽ là người chủ động trước. Tuy nhiên, nếu quá trình này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dễ dẫn đến nhàm chán. Vì thế, hãy “đổi gió” trở thành người chủ động tạo nên cảm giác mới mẻ và hấp dẫn cho đối phương. Hãy bắt đầu mời gọi bằng những câu nói khiến chàng kích thích. Bởi vì đàn ông cũng là người thích được khen bằng những ngôn từ có cánh. Khi đó, chàng sẽ cảm thấy có động lực và thể hiện được khả năng “giường chiếu” của mình. Phụ nữ, hãy khởi động cuộc yêu của mình thông qua một số câu nói tuyệt chiêu dưới đây:
những câu nói kích thích ham muốn của chàng
Trước cuộc yêu hãy dành cho chàng những lời nói ngọt ngào
  • “Mùi hương của anh thật tuyệt vời”: Đây vừa là lời khen cũng như là một gợi ý để chàng trở nên thích thú hơn và biết rằng bạn đang khao khát có được anh ấy biết bao.
  • “Nụ hôn của anh đầy ngọt ngào”: Chắc chắn bất kỳ chàng trai nào khi nghe được lời nói này cũng đều cảm thấy hạnh phúc. Ngay sau đó họ sẽ thể hiện thêm nhiều kỹ năng mới hơn để chinh phục bạn gái.
  • “Em không thể chờ đợi lâu nữa”: Câu nói này cho thấy chàng quá hấp dẫn với bạn và bạn đang muốn bắt đầu cuộc yêu nhanh chóng nhất. 
  • “Hãy yêu em đi”: Mượn lời bài hát để cho thấy rằng bạn đang rất khao khát để chàng với mình cùng hòa hợp trong những phút giây thăng hoa nhất. 

Sau và trong cuộc yêu 

Nếu như khởi động bằng các câu nói kích thích ham muốn ban đầu là quan trọng thì trong và sau cuộc yêu cũng quan trọng không kém. Để có hai người có được những cảm giác trọn vẹn nhất thì nàng đừng ngần ngại mà dành cho chàng những câu nói “hư”.
  • “Anh…đừng dừng lại”: Câu nói cho thấy rằng bạn đang muốn cuộc yêu tiếp tục bởi chàng có sức hấp dẫn tuyệt vời.
  •  “Em yêu anh”: Câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng được phát ra ngay vào lúc “đang lâm trận” sẽ giúp chàng càng thêm yêu và gắn kết với bạn hơn. 
  • “Hôm nay anh tuyệt vời lắm”: Một lời khen ngợi tuy đơn giản nhưng đủ để khiến chàng cảm thấy lâng lâng và tràn đầy hạnh phúc.  

Những câu nói kích thích ham muốn của nàng

Thay vì vồ vập thì những câu nói kích thích nàng sẽ giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Cả hai sẽ được hòa quyện vào nhau mà không có bất kỳ rào cản nào. 
những câu nói kích thích ham muốn của nàng
Những câu nói khiến chàng kích thích ham muốn mãnh liệt

Trước cuộc yêu 

Cũng giống như nam giới, phụ nữ rất được dành những lời khen đặc biệt và ngọt ngào. Việc bắt đầu “sex bằng ngôn ngữ” sẽ khiến nàng bị u mê và dễ dàng chinh phục. Dưới đây là một vài câu nói khiến nàng đắm say và muốn “lâm trận” ngay tức khắc: 
  • “Em rất quyến rũ”: Phải thừa nhận rằng, phụ nữ rất thích được khen dù cho đó chỉ là những lời khen thoáng qua. Vì vậy, cánh mày râu hãy tận dụng cơ hội này để dành cho nàng những lời nói có cánh nhất nhé.
  • “Em nóng bỏng chết đi được”: Một câu nói chân thành như vậy sẽ khiến người phụ nữ của bạn tự động hiến dâng một đêm tình trọn vẹn cho bạn. 
  • “Đêm nay, anh muốn em là của anh”: Câu nói khẳng định chủ quyền nhưng đầy ngọt ngào khiến nữ giới khó lòng từ chối. 

Trong và sau cuộc yêu 

Trong và sau cuộc yêu thì ngoài kỹ năng ra, làm sao để kích thích ham muốn cũng rất cần thiết. Thay vì cứ “hồng hộc” khiến nàng đau đớn thì hãy dành cho họ những lời nói yêu đương thắm thiết. Điều đó sẽ góp phần khiến cuộc yêu thăng hoa hơn và sớm đạt “đỉnh”.
những câu nói kích thích nàng
Trong và sau cuộc yêu hãy dành cho nàng lời nói tuyệt vời nhất
  • “Anh yêu em”: Câu nói có thể đã diễn ra thường ngày nhưng trong lúc lâm trận thì câu nói này lại phát huy tối đa tác dụng. 
  • “Em khiến anh phát điên”: Lời nói khiến cho đối phương nhận thấy sức ảnh hưởng của mình. Từ đó, nàng sẽ có cảm giác được yêu hơn.
  • “Anh muốn có em mỗi ngày”: Câu nói đầy ngọt ngào này sẽ khiến đối phương của bạn bị chinh phục, ngay cả trong lúc lâm trận.
  • “Em thật tuyệt vời”: Sau khi cuộc yêu kết thúc, hãy dành tặng cho cô gái của mình lời nói này. Nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và đọng lại nhiều dư âm ngọt ngào. 
Lưu ý: Hãy sử dụng những câu nói kích thích ham muốn một cách có mục đích và đúng hoàn cảnh. Không nên lạm dụng ngôn từ hoặc sử dụng những ngôn ngữ đi quá giới hạn. Nhất là khi quan hệ với những bạn gái có lần đầu yêu để tránh họ có những cái nhìn lệch lạc về mình. Tham khảo thêm:

Tin nhắn kích thích ham muốn

Rất nhiều cặp đôi dù có thể ở xa nhau nhưng vẫn muốn đối phương của mình “phát điên” mỗi ngày. Từ đó, thục giục họ trở về với nhau trong thời gian sớm nhất. 

Tin nhắn kích thích ham muốn của chàng 

Nam giới thường có tình dục mãnh liệt hơn, họ dễ bị kích thích ngay cả khi nhận được những tin nhắn “hư hỏng” của bạn. Nếu bạn muốn chinh phục chàng, ngay cả lúc ở xa thì có thể áp dụng một số gợi ý sau:
làm sao để kích thích ham muốn
Gợi ý những tin nhắn gây kích thích đối phương hiệu quả
  • “Em thấy nhớ cảm giác mỗi lần chúng ta gần gũi nhau”: Gợi cho chàng nhớ về những giây phút cả hai cùng thăng hoa trong hạnh phúc. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên.
  • “Mỗi lần gần gũi anh, em rất thích”: Tin nhắn khen ngợi, thúc giục nữa ấy của bạn sớm thu xếp để đến với mình.
  • “ Em muốn được hôn…anh đêm nay”: Tin nhắn gợi ý cho chàng về khát khao gần gũi của bạn. Chắc chắn đàn ông nào khi đọc tin nhắn này đều muốn lao ngay đến với bạn. 
  • “Em đang rất nhớ, anh có muốn…không”: Là câu hỏi nhưng cũng là một gợi ý đặc biệt mà nàng muốn gửi đến chàng. Khi đọc xong tin nhắn này chắc chắn chàng sẽ muốn về ngay để cùng bạn tận hưởng một đêm trọn vẹn. 

Tin nhắn kích thích ham muốn của nàng 

Với phái nữ, đàn ông cần sự tinh tế hơn. Hạn chế những tin nhắn có ngôn từ thô tục. Chỉ nên sử dụng những tin nhắn đơn giản nhưng đầy khiêu khích. Ví dụ như:
  • “Hôm đó em thật tuyệt”: Câu nói vừa mang tính khen ngợi, vừa giúp nàng nhớ lại những giây phút ân ái bên mình.
  • “Hôm nay em có muốn anh là của em không”: Không ngôn từ có cánh, màu mè, sự đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng có câu trả lời.
  • “Anh nhớ cảm giác đó đến phát điên”: Một lời nhớ nhung nhưng đầy gợi ý khiến cho nàng cảm thấy được yêu.
Trên đây là top những câu nói kích thích ham muốn cho cả chàng và nàng. Hãy áp dụng những tuyệt chiêu này để khiến cuộc sống phòng the trở nên thăng hoa hơn nhé! Đừng quên dành cho chúng tôi những lời bình luận, góp ý hay các câu nói “chất” hơn nhé!
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...