Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không? #5 dấu hiệu nhận biết 

Màng trinh được ví như cái “ngàn vàng”, rất quan trọng đối với phái đẹp. Khi quan hệ tình dục, màng trinh của nữ giới sẽ bị tác động và rách ra để thuận tiện cho quá trình giao hợp. Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không? Những thông tin quan trọng nhất sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây. 

Đút ngón tay có mất trinh không?

Cho ngón tay vào có bị mất trinh không? Rất nhiều chị em phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục thắc mắc rằng việc đưa tay vào vùng kín để kích thích cô bé liệu có khiến nàng bị rách màng trinh hay không? Dấu hiệu để nhận biết đã mất màng trinh sẽ được lý giải như sau:

Chọc ngón tay có mất trinh không?

Màng trinh khá mỏng, nằm bên trong môi lớn và môi nhỏ với khoảng cách từ 1cm đến 3cm so với cửa âm đạo. Màng này vừa ngăn vi khuẩn, bụi bẩn, hạn chế các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khi đến tháng, máu vẫn có thể đi qua màng trinh và thải ra ngoài. 
quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không
Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không?
Quan hệ bằng tay là phương pháp nhiều cặp đôi sử dụng khi lâm trận hoặc nàng tự thực hiện để thủ dâm. Cách này vừa giúp chị em tránh được việc mang bầu lại vẫn đảm bảo “lên đỉnh” thành công. Không thể khẳng định chắc chắn việc quan hệ bằng tay có khiến chị em mất trinh hay không. Điều này phụ thuộc vào những yếu tố như độ sâu của ngón tay đưa vào vùng kín, kích thước ngón tay hay các chuyển động. Khi nam giới mạnh tay, tay lớn, đưa ngón tay quá sâu vào trong thì nguy cơ bị mất trinh là rất cao.  Nam giới thường tăng tần suất di chuyển trong âm đạo để cả hai đạt được cực khoái khi quan hệ. Khi mất kiểm soát, họ có thể đưa tay vào sâu gây mất màng trinh. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp màng trinh dạng lá, khi tay đưa vào trong không bị rách nếu chuyển động nhẹ nhàng. 

5 Dấu hiệu nhận biết khi đút tay bị mất màng trinh

Làm sao để biết được quan hệ bằng ngón tay có mất trinh hay không? 5 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra xem màng trinh có còn nguyên vẹn hay không:
đút ngón tay có mất trinh không
Có nhiều dấu hiệu xác định xem chị em phụ nữ có bị rách màng trinh không
  • Âm đạo chảy máu và dính vào chăn, đệm, quần lót. 
  • Vùng kín có cảm giác đau buốt, nhất là với những người sở hữu âm đạo nhỏ cơn đau càng dữ dội hơn. 
  • Vòng một chảy xệ, đầu ti sẫm màu.
  • Âm đạo có màu sắc hơi thâm, không hồng hào như trước. 
  • Chị em có dáng đi uyển chuyển, khép nép có nghĩa là vẫn còn màng trinh. Người có dáng đi 2 hàng, không khép được chân lại đã mất trinh. Tuy nhiên, điều này có thể không hoàn toàn chính xác với một số trường hợp nhất định. 
Đây chỉ là các dấu hiệu cơ bản để nhận biết xem bạn có bị mất trinh hay không sau khi quan hệ bằng ngón tay. Để khẳng định chắc chắn, hãy đi khám để các bác sĩ kiểm tra kỹ càng hơn. 

#5 Lưu ý cách quan hệ bằng tay an toàn

Làm sao để có thể quan hệ bằng tay dễ dàng, không mang thai ngoài ý muốn? Nhiều người có thói quen thực hiện hành động xâm lấn mạnh vào vùng kín của phái đẹp để đạt khoái cảm nhanh nhất nhưng lại không biết rằng hành động này dễ làm tổn thương vùng kín. Ví thế, khi quan hệ bằng tay bạn cần lưu ý:
cho ngón tay vào có bị mất trinh không
Quan hệ bằng ngón tay có nguy hiểm không?
  • Để có thể bảo vệ vùng kín khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn, bạn cần rửa tay thật sạch sẽ trước khi lâm trận. 
  • Nữ giới có thể thủ dâm nhưng để đảm bảo giữ trinh tiết thì bạn không nên đưa tay vào quá sâu trong âm đạo. 
  • Khi quan hệ bằng tay cần chú ý cắt sạch móng tay và rửa với nước trước khi thực hiện. Móng tay là nơi có nhiều vi khuẩn tích tụ, nếu bạn không vệ sinh cẩn thận sẽ khiến vùng kín bị viêm nhiễm. 
  • Kiểm soát nhịp độ, động tác di chuyển của ngón tay để tránh việc khi đạt khoái cảm, không kiểm soát được cơ thể, gây mất màng trinh. 
  • Một số trường hợp chị em phụ nữ xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, khí hư ra nhiều sau khi quan hệ bằng tay. Lúc này bạn hãy đi khám bác sĩ để được cho lời khuyên, không nên tự ý mua thuốc để điều trị tại nhà.

3 Câu hỏi phổ biến nhất

Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không? Những thông tin được lý giải ở trên đã giải đáp cho bạn về thắc mắc này. Ngoài ra, có một vài vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. 

Quan hệ bằng ngón tay bị chảy máu

Khi quan hệ bằng tay, nhiều chị em phụ nữ thấy xuất hiện tình trạng chảy máu tại vùng kín. Tình trạng này hầu hết không đáng lo ngại khi máu ra rất ít. Tuy nhiên, nếu máu ra nhiều kèm theo các biểu hiện bất thường thì rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng vùng kín hoặc âm đạo bị tổn thương gây bệnh… 
chọc ngón tay có mất trinh không
Khi quan hệ bằng ngón tay bị chảy máu kèm theo biểu hiện bất thường cần đi khám bác sĩ

Ngón tay có thể làm rách màng trinh không? 

Ngón tay hoàn toàn có thể làm rách màng trinh khi bạn quan hệ tình dục. Như đã nói ở trên, màng trinh chỉ cách cửa âm đạo từ 1cm đến 3cm. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, nếu ngón tay di chuyển vào quá sâu hoặc thực hiện các hành động cọ xát, di chuyển quá mạnh sẽ không thể đảm bảo màng trinh còn nguyên vẹn. Nhất là khi cả hai đang trong quá trình đạt cực khoái, việc kiểm soát tốc độ của ngón tay sẽ khó khăn hơn. 

Tại sao không quan hệ mà vẫn mất trinh?

Một số chị em phụ nữ bị mất màng trinh nhưng chưa từng quan hệ. Có những trường hợp thậm chí không chảy máu khi quan hệ bằng tay nhưng vẫn bị rách màng trinh. Nguyên nhân là do:
quan hệ bằng ngón tay có nguy hiểm không
Nhiều chị em phụ nữ không quan hệ tình dục với phái mạnh nhưng vẫn bị rách màng trinh
  • Chị em có màng trinh quá mỏng, không bao phủ được hết âm đạo. Khi gặp tác động mạnh như chơi thể thao, vận động mạnh, tai nạn giao thông… rất dễ bị mất trinh. 
  • Mất trinh là do chị em phụ nữ thủ dâm không đúng cách, tay đưa vào quá sâu khiến làm rách màng trinh.
  • Không có màng trinh có thể là do bẩm sinh và không xuất hiện tình trạng chảy máu khi quan hệ.
Quan hệ bằng ngón tay có mất trinh không? Thắc mắc này đã được Phongdo lý giải một cách chi tiết thông qua bài viết này. Nữ giới hoàn toàn có thể thủ dâm hoặc để bạn nam dùng tay kích thích, giúp “cô bé” đạt khoái cảm nhanh nhất. Tuy nhiên, hãy chú ý chuyển động ngón tay cẩn thận, nhịp nhàng, tránh gây tổn thương đến vùng kín. Xem thêm:
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...