Thời gian quan hệ của nam là bao lâu? Cách kéo dài cuộc yêu

Thời gian quan hệ của nam là bao lâu, quan hệ với tần suất như thế nào? Thời gian "lâm trận" thể hiện phong độ và bản lĩnh của cánh mày râu. Tuy nhiên, thời gian quan hệ dài không có nghĩa là chức năng sinh lý khỏe mạnh. Để hiểu rõ về vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi giải đáp của chuyên gia KingsUp ngay dưới đây.

Thời gian quan hệ của nam là bao lâu là tốt nhất?

Thời gian quan hệ không chỉ phản ánh sức khỏe mà còn toát lên khí chất đàn ông. Có lẽ chính vì thế mà nhiều quý ông thắc mắc rằng thời gian “yêu” của nam là bao lâu? Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nam giới có chức năng sinh lý bình thường sẽ quan hệ khoảng 3-7 phút. Đây là thời gian "cậu nhỏ" xâm nhập vào bên trong "cô bé" để đạt đến độ "cực khoái".
thời gian quan hệ của nam là bao lâu
Thời gian quan hệ bao nhiêu phút là bình thường là thắc mắc của cánh mày râu
Tuy nhiên, trước khi cuộc yêu bước vào giai đoạn cháy bỏng thì không thể thiếu những phút dạo đầu. Trong khoảng thời gian này, nam giới sẽ kích thích đối phương bằng những lời nói ngọt ngào và cử chỉ âu yếm. Đồng thời, chàng sẽ dùng tay, miệng để kích thích "cô bé". Hoặc cọ xát trực tiếp dương vật lên vùng kín của nữ giới để nàng thêm mê mẩn và cuồng nhiệt hơn trong "cuộc yêu". Trung bình, thời gian "mây mưa" dành cho "màn dạo đầu" khoảng 13-14 phút.

Giải đáp câu hỏi liên quan

Khi tìm hiểu về vấn đề thời gian quan hệ nam là bao lâu, đa số cánh mày râu đều có những câu hỏi liên quan. Cụ thể như sau:

Quan hệ 2 lần/ 1 ngày có sao không, ảnh hưởng tới sức khỏe không? 

Khi gần gũi người bạn đời, hầu hết các quý ông đều muốn thể hiện tình cảm qua chuyện "chăn gối". Vậy quan hệ 2 lần/ 1 ngày có sao không? Theo nghiên cứu khoa học, quá trình giải phóng “tinh binh” khi quan hệ tình dục là hiện tượng sinh lý bình thường. Nếu bạn có thể lực sung mãn, cơ thể dẻo dai thì tần suất quan hệ 2 lần/1 ngày không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, khi nam giới xuất tinh bằng cách thủ dâm với tần suất 2 lần/1 ngày thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Lúc này, các dây thần kinh bị kích thích liên tục và với cường độ nhanh. Nếu tình trạng này lặp đi lặp lại trong thời gian dài thì sẽ dẫn đến rối xuất tinh sớm, loạn cương dương. Thậm chí, một số trường hợp nặng bị liệt dương gây vô sinh. Cẩm nang quý ông nên biết:

Nam giới nên quan hệ bao nhiêu lần 1 tuần là hợp lý? 

Việc quan hệ tình dục mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Khi sinh hoạt "phòng the" theo thời gian điều độ, chức năng sinh lý sẽ đảm bảo ổn định. "Cậu nhỏ" hoạt động trơn tru và sản xuất hormone testosterone ở mức hợp lý. Đồng thời, cơ thể được trẻ hóa và đẩy lùi quá trình mãn dục nam. Các hệ cơ quan cũng hoạt động tốt hơn, tinh thần thoải mái, tích cực. Theo các chuyên gia, bạn nên duy trì đời sống "chăn gối" với tần suất 2-3 lần/tuần. 
quan hệ 2 lần/ 1 ngày có sao không
Kiểm soát thời gian quan hệ hợp lý để có sức khỏe ổn định

1 Tuần quan hệ 7 lần có sao không?

Quan hệ tình dục với tần suất hợp lý rất tốt cho sức khỏe và giúp cho đời sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, nếu bạn quan hệ quá nhiều thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Các chuyên gia cho rằng, tần suất "yêu" 7 lần/1 tuần khiến cơ thể phải tiêu hao quá nhiều sức lực, dẫn đến mệt mỏi. Chức năng của thận, hệ tim mạch cũng bị suy giảm. Thậm chí, nghiện sex quá nhiều còn dẫn đến nguy cơ mắc một số bệnh về chức năng sinh lý như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…
1 tuần quan hệ 7 lần có sao không
Thời gian quan hệ của nam là bao lâu có quyết định đến khả năng sinh lý

1 Tuần nên quan hệ bao nhiêu lần tốt cho sức khỏe?

Vào những thời điểm nhạy cảm, cả nam và nữ đều có nhu cầu cao với chuyện "phòng the". Tuy nhiên, bạn cần biết cách "yêu" khoa học để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người bạn tình. Mỗi tuần, bạn nên dành thời gian để "lâm trận" cùng người ấy từ 2-3 lần. Nếu tần suất quan hệ quá ít thì sẽ làm tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Ngược lại, nếu quan hệ quá dày đặc thì bạn sẽ bị kiệt sức và bị rối loạn chức năng sinh lý.
nam giới nên quan hệ bao nhiêu lần 1 tuần
Mỗi tuần nên quan hệ điều độ từ 2-3 lần
Cùng tìm hiểu ngay nếu quý ông còn chưa biết điều này:

Sau quan hệ nằm bao nhiêu phút?

Trong khoảng thời gian "lâm trận", bạn đã tiêu hao rất nhiều sức lực. Khi đó, nguồn năng lượng dư thừa được giải phóng và giúp tinh thần phấn chấn hơn. Tuy nhiên, bạn không nên hoạt động ngay sau khi quan hệ. Hãy dành khoảng 10-15 phút nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể ôm người ấy và tâm sự để thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt hơn, đối với những cặp đôi đang muốn thụ thai thì cần chú ý về thời gian và tư thế sau khi quan hệ. Lúc này, bạn gái nên giữ nguyên tư thế nằm ngửa và nâng cao hông. Đồng thời nằm im trong khoảng 10 phút để tạo điều kiện cho đội quân "tinh binh" dễ xâm nhập vào trứng. Từ đó giúp quá trình thụ thai đạt tỷ lệ thành công cao.
1 tuần nên quan hệ bao nhiêu lần
Nằm nghỉ ngơi sau khi “lâm trận”

Cuộc yêu kéo dài bao lâu là đủ để “thăng hoa”?

Nhiều người cho rằng, cuộc yêu diễn ra càng lâu thì càng làm thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, suy nghĩ này về thời gian quan hệ tình dục chưa hoàn toàn chính xác. Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Nghiên cứu và Trị liệu tình dục tại Mỹ, thời gian từ 3-7 phút dành cho cuộc yêu là đủ.  Nếu thời gian “lâm trận” kéo dài từ 7-13 phút thì chứng tỏ khả năng sinh lý rất tuyệt vời. Trong trường hợp bạn quan hệ dưới 3 phút có nghĩa là chức năng sinh lý đang gặp trục trặc. Còn “mây mưa” vượt quá 13 phút rất dễ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Trung bình nam giới quan hệ bao lâu là tốt nhất?

Bản lĩnh đàn ông thể hiện trong thời gian “lâm trận” giúp chàng dễ dàng “hạ gục” trái tim của nàng. Trong khi giao phối, bạn cần kiểm soát thời gian “yêu” để cả hai đạt được khoái cảm. Thời gian quan hệ để đo khả năng sinh lý của nam giới tính từ lúc “cậu nhỏ” đưa vào bên trong âm đạo. Trung bình, khoảng thời gian này diễn ra từ 5-7 phút. Đối với những quý ông có sinh lực sung mãn sẽ chiều chuộng đối phương từ 7-13 phút.  Khi bạn quan hệ không vượt quá 3 phút thì cho thấy dấu hiệu bị yếu sinh lý. Lúc này, bạn cần tới gặp bác sĩ có chuyên môn để được thăm khám và điều trị bệnh. Nếu thời gian quan hệ kéo dài từ 13 phút trở lên thì được đánh giá là quá lâu. Để duy trì phong độ ổn định, bạn không nên cố kéo dài cuộc yêu để rồi gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 
thời gian quan hệ bao nhiêu phút là bình thường
Thời gian quan hệ nam là bao lâu để có cuộc yêu thăng hoa

Thời gian quan hệ tốt nhất trong ngày là khi nào? 

Muốn đạt được cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu, bạn cần lựa chọn thời gian quan hệ hợp lý. Theo những kết quả nghiên cứu đáng tin cậy, thời gian quan hệ tốt nhất trong ngày là sau khi thức dậy vào buổi sáng. Lúc này, hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể tăng cao. Từ đó giúp kích thích ham muốn để thổi ngọn “lửa yêu” thêm bùng cháy. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu trả lời về thắc mắc thời gian quan hệ của nam là bao lâu? Hãy tích cực bồi bổ cơ thể, tập luyện thể thao điều độ giúp cơ thể khỏe mạnh để có “cuộc yêu” lý tưởng. Nếu bạn đang gặp trục trặc về sinh lý và muốn thổ lộ thầm kín thì inbox ngay với chúng tôi để các chuyên gia tư vấn cho bạn an toàn và hiệu quả nhất.
Cập nhật lúc: 05/12/2023
Loading...